ศิลปะเป็นเรื่องที่ต้องใช้ความคิด ศิลปะเป็นเรื่องที่ต้องใช้ความคิดเพื่อประโยชน์แก่ตนเอง

                ในปัจจุบันนี้เรื่องของศิลปะนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะศิลปะนั้นจะทำให้เราเป็นคนที่เก่งและเป็นคนที่รู้จักใช้ความคิดที่มีนั้นมาใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างยิ่ง การที่เรารู้จักใช้ศิลปะนั้นก็เป็นเรื่องที่ดีที่จะต้องใช้ความคิดเพื่อให้เกิดประโยชน์กับตนเองอีกด้วย

                เรื่องของศิลปะนั้นในหลายๆเรื่องราวถือว่าเป็นเรื่องที่เราเองไม่ควรที่จะมองข้ามเลยเราควรที่จะให้ความสนใจและใส่ใจกับศิลปะถึงจะเป็นสิ่งที่ดีเพราะศิลปะนั้นจะช่วยทำให้เราเองไม่ต้องกังวลใจเลย เพราะว่าศิลปะจะช่วยทำให้เราใจเย็นไม่ต้องใจร้อนหรือเอาความสามารถความรู้สึกนึกคิดนั้นมาใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างยิ่งอีกด้วย

                หากเราเป็นคนที่ใจร้อนหรือโกรธง่ายนั้น การวาดรูปออกมาก็เป็นการระบายออกอีกอย่างหนึ่งด้วยว่าเรารู้สึกอะไรหรือว่าทำอะไรอยู่ การที่เราเป็นคนที่ใจเย็นจะช่วยทำให้เราเป็นคนที่มีสติแล้วก็จะได้นำความสามารถหรือนำผลงานที่มีนั้นมาต่อยอดให้เกิดประโยชน์ได้อีกมากมายเช่นกัน

                เรื่องของศิลปะนั้นเป็นเรื่องที่เราควรที่จะใส่ใจแล้วก็ควรที่จะให้ความสำคัญอย่างมากเพราะศิลปะจะช่วยทำให้เราไม่ต้องเดือดร้อนหรือเป็นทุกข์เลย ทุกๆอย่างนั้นเรื่องของศิลปะจึงเป็นเรื่องที่เราเองควรที่จะมองและสนใจให้มากที่สุดด้วย แน่นอนว่าศิลปะนั้นสามารถที่จะนำมาทำให้เกิดรายได้ให้กับตนเองได้เป็นอย่างดี เราเองจึงควรที่จะใส่ใจเพื่อให้เรานั้นได้รู้จักที่จะเรียนรู้เพื่อไม่ให้เรานั้นเกิดผลกระทบอย่างมากด้วย

                การวาดภาพศิลปะนั้นเป็นเรื่องที่ดีเพราะจะช่วยทำให้เรานั้นได้เอาความรู้ที่มีนั้นมาใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างมากที่สุดโดยที่เราเองจะมองข้ามไปไม่ได้ ในเรื่องของศิลปะนี้ก็เป็นหัวใจหลักที่จะช่วยทำให้เราได้ฝึกสติและมีสมาธิที่มากขึ้นด้วยเช่นกัน เราสามารถที่จะนำเอาภาพวาดหรือผลงานจากความคิดทางปัญญาของเรานั้นมาใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างดีที่สุด

หรือเราเอาผลงานที่เราทำนั้นมาวางขายเพื่อให้เราได้มีรายได้ที่มากขึ้นกว่าเดิมก็เป็นได้อีกด้วย ทุกๆอย่างจึงเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับเราอย่างมากที่สุดที่จะมองข้ามไม่ได้หากเรารู้จักที่จะเรียนรู้หรือฝึกฝนตนเองเรื่อยๆก็เป็นเรื่องที่ดีอย่างมากที่จะช่วยทำให้เรานั้นเก่งในศิลปะแล้วก็มีสมาธิที่มากยิ่งขึ้นอีกด้วยเช่นกันเราจึงไม่ควรที่จะมองข้ามในศิลปะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *